Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Kenmec Việt Nam- Kế thừa thành tựu- không ngừng vươn xa

Máy móc tự động thay thế sức người, những dây chuyền khổng lồ có thể vận hành chỉ bằng một cái nhấn nút, những nguồn năng lượng mới thân thiện và vô tận được ứng dụng, đó chính là xu thế phát triển tất yếu mà những nước đang phát triển như Việt Nam hướng tới để hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nâng cao hiệu quả kinh tế và đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống. Trong lĩnh vực đầy tiềm năng này, Kenmec Việt Nam đang dần vươn lên trở thành nhà sản xuất các thiết bị, dây chuyền tự động hóa, cơ khí chính xác và các sản phẩm năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam.

Công ty TNHH Kenmec Việt Nam là một thành viên của Kenmec group đến từ Đài Loan- một tập đoàn đầu tư đa quốc gia có lịch sử hơn 40 năm trong ngành tự động hóa, điện tử và năng  lượng sạch. Thương hiệu Kenmec đã khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế nhờ những sản phẩm công nghệ chất lượng cao được xuất khẩu khắp các thị trường châu Á, châu Âu, châu Mỹ và châu Úc. Từ nền tảng công nghệ, tài chính hùng hậu đó, Kenmec Việt Nam được thành lập và phát triển với sứ mệnh trở thành đơn vị số 1 Việt Nam về cơ khí, chế tạo máy, tự động hóa và năng lượng mặt trời, góp phần làm hưng thịnh quốc gia và bảo vệ môi trường.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và cạnh tranh kinh tế gay gắt thì việc tối ưu phương pháp sản xuất để nâng cao năng suất và giảm giá thành là yếu tố sống còn đối với mỗi doanh nghiệp. Để làm được điều đó thì việc hiện đại hóa máy móc, áp dụng công nghệ tự động là vô cùng cần thiết. Lắng nghe bằng cả con tim, thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Kenmec đem đến những giải pháp tự động hóa tiên tiến nhất, từ dây chuyền sản xuất tự động cho đồ uống, notebook, máy tính, màn hình CRT, LCD,… đến hệ thống băng chuyền, băng tải, đóng gói, bốc xếp tự động hay hệ thống đỗ xe tự động. Tất cả trở thành hậu thuẫn mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm nhân công, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, từ đó nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, giảm giá thành và tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Các thiết bị cơ khí, dây chuyền tự động hóa của Kenmec được vận hành trên nền tảng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như công nghệ quang điện, sinh học, nano cùng  sự hợp tác kỹ thuật thường xuyên với các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như IHI, Flostor, okura có thể thỏa mãn mọi kỳ vọng của khách hàng.

Trong lĩnh vực năng lượng sạch, Kenmec Việt Nam cũng chứng tỏ vị thế dẫn đầu của mình với các sản phẩm pin năng lượng mặt trời và máy nước nóng năng lượng mặt trời đạt chuẩn quốc tế. Việt Nam là quốc gia có tiềm năng rất lớn để phát triển năng lượng mặt trời tuy nhiên do hạn chế về hạ tầng, công nghệ, vốn đầu tư nên chưa khai thác được đáng kể. Với những sản phẩm công nghệ cao, Kenmec góp phần đưa năng lượng  mặt trời ứng dụng nhiều hơn vào mọi lĩnh vực của cuộc sống. Những tấm pin chuyển hóa năng lượng mặt trời thành năng lượng điện dùng trong gia đình, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp, hệ thống chiếu sáng đường phố, hệ thống viễn thông và thông tin liên lạc,… những bình nước nóng năng lượng mặt trời áp dụng công nghệ tráng men Titan mới nhất của Đức cho hiệu suất hấp thụ lớn, độ bền cao. Những sản phẩm tuyệt vời này giúp khai thác được nguồn năng lượng sạch vô tận, đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia và bảo vệ môi trường khi các nguồn nhiên liệu khác dần cạn kiệt và gây ô nhiễm. Đó cũng là bài toán kinh tế tối ưu với mỗi gia đình khi đầu tư một lần mà có thể cắt giảm hoàn toàn chi phí về điện, gas, hơn nữa lại rất an toàn, đơn giản và thẩm mỹ.
Luôn lấy thành tựu của khách hàng làm nền tảng cho thành công của mình, không ngừng sáng tạo, đổi mới phù hợp với môi trường, văn hóa ở Việt Nam, Kenmec đang từng bước khẳng định không chỉ là một doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa, năng lượng sạch mà còn là một doanh nghiệp có tâm, có tầm vì sự phát triển bền vững của Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét