Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

CAO THỊ THƯƠNG: Chuyên gia thẩm mỹ, xử lý các bệnh lý về da số 1 Việt Nam

Khuôn mặt thân thiện và trẻ trung, chuyên gia Cao Thị Thương dễ gây thiện cảm với người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên. Cùng với đó là niềm đam mê mãnh liệt với công việc làm đẹp khiến người khác không khỏi ngưỡng mộ.
Cao Thương, chuyên gia thẩm mỹ, xử lý các bệnh về da số 1 Việt Nam. 
Đôi bàn tay vàng trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Không chỉ là một nhà kinh doanh tài năng, là chủ tịch của hệ thống cơ sở thẩm mỹ sang trọng mang tên Royal Beauty & Clinic, chị Cao Thị Thương còn được biết đến là một người có “Bàn tay Vàng” khéo léo mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho nhiều phụ nữ trong suốt gần 20 năm qua.
Gặp chị Cao Thị Thương ngoài đời chắc lẽ ai cũng ngỡ ngàng bởi ở độ tuổi ngoài 30 mà chị vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Ở chị toát lên vẻ dung dị nhẹ nhàng. Nhưng ẩn sâu trong vẻ dung dị đó là sự quyết đoán, bản lĩnh dám nghĩ, dám làm của một người phụ nữ kiên cường.
Cao Thương tham dự lễ khai trương của học trò (bên trái). 
Nữ chuyên gia có sở thích pha chế các nguyên liệu làm đẹp từ ngày thơ bé cùng đôi bàn tay khéo léo trong lĩnh vực làm đẹp. Điều này kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm tu nghiệp bên nước ngoài, chị đã biến hóa, tô điểm vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời cho “một nửa thế giới, không kể sang hèn” cả nước hàng chục năm nay.

Bên cạnh đó, Cao Thương đã pha chế thành công các phương thuốc thảo mộc chất lượng cao, giá thành vừa phải được sử dụng rộng rãi ở hàng trăm spa trên toàn quốc. Năm 2012, chị đạt giải Top 10 Doanh nhân tiêu biểu vì cộng đồng, Giải thưởng Bàn Tay Vàng. Công ty của chị được chọn là đối tác chiến lược phân phối mỹ phẩm thảo dược của Mỹ, Hàn quốc tại Việt Nam.

Gần 20 năm trăn trở với các bệnh lý về da

Khởi nghiệp từ tuổi 17, Chuyên gia Cao Thương đã dành gần 20 năm với nghề để nghiên cứu phác đồ điều trị, kết hợp với các phòng thí nghiệm nước ngoài, pha chế phương thuốc điều trị các bệnh lý về da. Bởi, là phụ nữ, chị thấu hiểu nỗi khổ khi người bệnh bị viêm lỗ chân lông cơ thể, mụn u máu, sẹo lõm do thủy đậu,… hay những bệnh da khó khăn, thậm chí những ca bệnh về da có rất ít phần trăm chữa khỏi.
Cao Thị Thương phát biểu trong dạ tiệc kỉ niệm 15 năm thành lập Royal Beauty & Clinic spa. 
Bằng sự đam mê và tâm đức với nghề, chị đã giúp cho nhiều ca tưởng như không còn hy vọng vẫn được trữa trị và khỏi hoàn toàn.

Trăn trở với khó khăn của người bệnh, chị luôn tâm niệm: Phải tiếp tục tìm tòi, nghiên cứu nhiều hơn nữa, đồng thời truyền đạt lại những kinh nghiệm, những kĩ năng đã đúc kết cho người đi sau. Bởi vậy, không chỉ quản lý hệ thống Spa Royal Beauty & Clinic, chị còn dành thời gian mở các lớp đào tạo về khóa học chuyên sâu các bệnh lý về da và liệu pháp điều trị.

Với quan điểm: "Những gì bạn cho đi là những gì bạn nhận được", Cao Thương luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người xung quanh, đó là gia đình, bạn bè, là khách hàng, học trò và xã hội. 
Việt Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét