Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Công ty TNHH Ong Tam Đảo Honeco - Chất lượng tạo nên thương hiệu

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đồng hành cùng nhà nông, Công ty TNHH Ong Tam Đảo - Honeco đã khẳng định sự lớn mạnh không ngừng của một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tiêu thụ, cung ứng và xuất khẩu mật ong chất lượng cao tại khu vực miền Bắc. 

Công ty TNHH Ong Tam Đảo – Honeco được thành lập vào năm 2002, có trụ sở tại Km 19 QL2, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Honeco hình thành và phát triển trên nền tảng của 50 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền. Là công ty hàng đầu về nuôi và khai thác ong mật trong nước, đã cho ra thị trường những sản phẩm gây tiếng vang lớn, đưa thương hiệu mật ong của Việt Nam vươn ra thị trường quốc tế.
Các buổi họp trao đổi, đúc kết kinh nghiệm đồng thời đưa ra phương hướng phát triển trong tương lai được Ong Tam Đảo Honeco rất chú trọng.  
Hiện tại, Honeco đang sở hữu nhà máy với tổng diện tích: 18.000 m2. Được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại trị giá hàng chục tỷ đồng, nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Với 50 năm kinh nghiệm trong chăn nuôi, sản xuất, chế biến các sản phẩm từ ong, Honeco tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ phát triển nghề nuôi ong mật, theo quy trình nuôi ong sạch và chế biến các sản phẩm ngành ong theo hướng sản xuất hàng hoá.
Chủ nhân của Ong Tam Đảo Honeco,
cặp vợ chồng vàng với câu nói "Thuận vợ, thuận chồng, tát biển đông cũng cạn". 
Các sản phẩm của công ty đa dạng về chủng loại, mẫu mã đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt tốt về chất lượng. Cùng với mật ong truyền thống, Ong Tam Đảo – Honeco luôn nỗ lực để đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm có chất lượng cao, hấp dẫn về hương vị, phong phú về kiểu dáng dễ sử dụng và rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như: 

Mật ong bánh tổ Tam Đảo - được làm từ mật ong nguyên tổ, hoàn toàn tự nhiên chưa qua sơ chế.
Sữa ong chúa Tam Đảo – sản phẩm được mệnh danh là “thần dược” giúp làm đẹp và tăng cường sức khỏe.
Tacumin – sự kết hợp hoàn hảo từ mật ong hoa rừng nguyên chất, Sữa ong chúa non, Tinh chất nghệ Curcumin, mang lại giá trị cao cho người sử dụng. Đặc biệt tốt với người đang điều trị bệnh đau dạ dày, tá tràng, phụ nữ sau sinh và giúp ức chế sự phát triển của tế bào ung thư.
Curcumin tinh chất quý chiết xuất từ củ nghệ vàng, Mật ong nano Curcumin, Mật ong hoa quả, Mật ong chanh đào và rượu vang được lên men từ mật ong và hoa quả…

Honeco quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000: 2005 và cam kết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”. 

Phòng nghiên cứu, sáng chế các sản phẩm mới của Honeco được đầu tư hiện đại, trang thiết bị chuyên dụng tiên tiến và đảm bảo các yêu cầu về y tế. 
Trong quá trình phát triển từ 2002 đến nay, sản phẩm của HONECO đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong các kỳ hội chợ quốc tế và trong nước như: Giải thưởng Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia năm 2017, giải Bạc Chất lượng Quốc gia năm 2017, giải thưởng Tinh hoa Việt Nam, hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, thực phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, sản phẩm tin cậy, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh và cấp khu vực các tỉnh phía Bắc.



Luôn đi đầu với những kế hoạch phát triển có quy mô lớn, những năm qua nằm trong chiến lược phát triển công ty, Honeco đã cấp 100% vốn cho các hộ nuôi ong, cam kết nuôi ong theo mô hình chuẩn sạch, liên tục mở các lớp bồi dưỡng nâng cao tay nghề cho các hộ nuôi ong, áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến và quy trình nuôi ong sạch. Với mục đích thu hoạch nguồn mật có chất lượng đồng đều, đảm bảo đến mức tối ưu. Ngoài ra nguồn nguyên liệu của Honeco còn được khai thác tại các khu vực rừng nguyên sinh Tam Đảo, rừng Cúc Phương, vùng rừng núi tây bắc như Sơn La, Mộc Châu, Điên Biên, Sông Mã và các khu vực trồng cây ăn quả lớn như Lục Ngạn, Hưng Yên, Lạng Sơn,Yên Bái... Máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, theo dây chuyền sản xuất chuẩn EU, hạn chế tối đa việc can thiệp bằng đôi tay. Do vậy sản phẩm của Ong Tam Đảo – Honeco đặc biệt tinh khiết, thơm ngon, chất lượng và uy tín.
Chủ tịch HĐQT - Phó Giám đốc Honeco, anh Nguyễn Văn Trường và Cụ thân sinh, người đã truyền nghề cho anh và hàng trăm người dân tại tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành khảo sát, chăm sóc vườn ong.
Không dừng lại thị trường trong nước, Honeco đã tự tin khi xuất khẩu những sản phẩm mật ong ra thị trường nước ngoài, cụ thể là Singapo và Hàn Quốc, hai quốc gia có những quy định nghiêm ngặt về chất lượng thực phẩm. 

Với tiềm lực, khả năng, thương hiệu và thành công đã được khẳng định trong quá trình phát triển, Công ty Ong Tam Đảo - Honeco đủ điều kiện và sẵn sàng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để tiếp tục sản xuất, chế biến và cung ứng những sản phẩm mật ong chất lượng cao cho thị trường trong nước và xuất khẩu. 

Tại Honeco có đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, năng lực trình độ quản lý và sản xuất, dây chuyền sản xuất hiện đại, được thừa hưởng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, cùng mong muốn cung cấp cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Thực sự đã trở thành thế mạnh để Honeco phát triển như ngày hôm nay. 
Kim Ngân






0 nhận xét:

Đăng nhận xét